Friday, May 14, 2021

เราป้องกัน covid รอบ 3 อย่างไร กับ รถรับจ้าง

  การป้องกันที่ดีของ เจริญภักดีขนส่ง ในช่วง covid 19 รอบ 3

สำหรับ covid รอบ 3 ที่ช่วงนี้มีการแพร่ระบาดอย่างหนัก ซึ่งทาง รถรับจ้าง รับจ้างขนของ ของเรา เจริญภักดีขนส่ง ก็ไม่นิ่งนอนใจและมีการเฝ้าระวังเชื้อ covid-19 เป็นอย่างมาก ต้องบอกเลยว่า เชื้อนี้จะชอบอากาศเย็น แล้วจะอยู่ได้นานกว่าในสภาวะอากาศร้อน สำหรับใครที่ไปเที่ยวสถานบันเทิงมีความเสี่ยงมาก เพราะเป็นสถานที่ที่หลายคนรวมตัวกันเป็นจำนวนมาก ในมุมมองของ การขนย้ายของของ รถรับจ้าง ของเรา เราก็จะมีการป้องกันในเรื่องนี้มากพอสมควร เราต้องการ ให้พนักงานขับรถรับจ้างของเรา มีความปลอดภัย และรับผิดชอบต่อสังคม ดังนั้นปัจจัยไหนที่เป็นความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดการติดเชื้อโควิค 19 รอบ 3 ที่มาถึงนี้ เราจะพยายาม ดูแลและรักษาตัวเองให้ดีที่สุด และลดความเสี่ยงในทุกๆด้าน ทำไมเจริญภักดีขนส่งของเราจึงมีความมั่นใจในการให้บริการ มากเป็นอันดับ 1

เพราะความเชื่อมั่นของลูกค้า ลูกค้ามีความพึงพอใจในการให้บริการรถรับจ้างขนของของเราด้วยดีเสมอมา ดูจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากว่า 15 ปี ลูกค้าเข้ามาใช้บริการเราอย่างต่อเนื่อง รวมไปจนถึงลูกค้าเก่า ที่ กลับมาใช้ซ้ำ ซึ่งบ่งบอกให้เห็นว่าด้วยงานบริการที่ดีมาโดยตลอด การเอาใจใส่และขนย้ายที่มีประสิทธิภาพทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่น ในตัวการบริการของเรา ยิ่งเรามีการปรับเปลี่ยนในเรื่องของการป้องกันตัวเองที่ดีให้ปลอดภัยจาก เชื้อ covid19 ยิ่งสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น
นับจากนี้ไปเรามั่นใจว่าลูกค้าจะให้การตอบรับงานบริการรถรับจ้างขนของของเรา ได้เป็นอย่างดี การติดต่อประสานงานก็เป็นเรื่องที่ง่าย เนื่องจากว่า รถรับจ้างขนของ ของเรา ให้บริการการขนย้ายของทั่วประเทศ มีจุดให้บริการในทุกอำเภอทุกจังหวัด ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่าย และมีงานบริการที่มีส่วนกลางคอยประสานงานและเสนอราคาค่าบริการที่มีความสะดวกรวดเร็ว ลูกค้าสามารถที่จะโทรเข้ามาสอบถามติดต่อผ่านทางแชทหรือ Facebook LINE official ซึ่งเราจะมีเจ้าหน้าที่ไว้คอยให้บริการข้อมูลและรายละเอียดที่รวดเร็ว และที่สำคัญราคาค่าบริการไม่แพงด้วย
ท่านรองติดต่อประสานงานเรียกใช้ บริการรถรับจ้างขนของ รถ 4 ล้อรับจ้าง รถกระบะรับจ้าง รถ 6 ล้อรับจ้าง รถเฮี๊ยบรับจ้าง รถสิบล้อรับจ้าง และรถขนของอื่นๆ ของ เจริญภักดีขนส่ง ของเราเรามั่นใจว่าท่านจะได้รับการบริการที่ดีและปลอดภัยอย่างแน่นอน เราวิ่งบริการขนย้ายไปทั่วไทย ทุกจังหวัด คุณอยู่ไหนก็เรียกใช้บริการได้เลยทันที เพราะที่นี่คือ ที่1 ด้านงานบริการรถรับจ้างขนของทุกชนิดอย่างแท้จริง โทรเลย
081-6258342  คุณลุงเจริญ
097-3359515  คุณกอล์ฟ
LINE@ : @youservice
รถรับจ้างขนของ เจริญภักดีขนส่ง ยินดีบริการ ทุกวันราคาถูก



รถรับจ้างราคาถูก

เราพร้อมปฏิบัติการรับจ้างขนของ ตามนโยบายกระทรวงสาธารณสุข
เราพร้อมทั้งปฏิบัติตามนโยบายของกระทรวงสาธารณสุข อย่างดีที่สุด ซึ่งในขั้นตอนในการให้บริการ รถรับจ้างขนของ เช่น การรับจ้างขนย้ายบ้าน รับจ้างขนย้ายคอนโด รับจ้างย้ายหอ ขนย้ายสินค้าทั่วไป และให้บริการ ขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ อื่นๆอีกมากมาย พนักงานขับรถรวมไปจนถึง เด็กยกสินค้า ของเรามีการปฏิบัติตัวเองอย่างไรไม่ให้มีความเสี่ยง และปฏิบัติตามนโยบายของกระทรวงสาธารณสุข ดังนี้
  1. Social distancing คือ การเว้นระยะห่าง ไม่อยู่ในสถานที่ที่มีคนรวมตัวกันจำนวนมากหรือที่แออัด ซึ่งจะเป็นบ่อเกิดของการ ติดเชื้อ covid19 ได้
  2. Mask wearing คือ การสวมหน้ากากอนามัย ทุกครั้ง เมื่อคุณออกไปข้างนอกหรืออยู่ในสถานที่ที่เป็นสาธารณะต่างๆ
  3. การดูแลความสะอาดอย่างต่อเนื่อง และจุดสัมผัสร่วมต่างๆ เช่น ลิฟท์ ประตู หน้าต่าง ของเล่นที่ใช้ร่วมกัน บันไดเลื่อน โต๊ะอาหาร เป็นต้น
  4. Hand washing ล้างมือและทำความสะอาด เป็นประจำหรือบ่อยครั้ง เมื่อเรา ไปสัมผัส กับสิ่งของที่ อยู่นอกบ้านหรือสถานที่ชุมชน
  5. ดูแลสุขภาพและตรวจเช็คอุณหภูมิร่างกายอยู่เสมอ


ซึ่ง 5 ขั้นตอนในการดูแลและป้องกันตัวเองให้ห่างไกลจาก covid-19 รอบ 3 นี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ยากสำหรับเราแล้วหรือแม้กระทั่งทุกๆคนที่ต้องการที่จะมีความรับผิดชอบร่วมกันในสังคม ลดการแพร่ระบาดของเชื้อ covid19 ซึ่งในขั้นตอนดังกล่าวนี้ทางทีมงาน รถรับจ้างขนของของเจริญภักดีขนส่ง ของเรามีการปฏิบัติในลักษณะดังกล่าว เช่นนี้เรื่อยมา
จึงทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในการให้บริการตั้งแต่เริ่มต้นที่มีการแพร่ระบาดของ โควิด 19 ด้วยการป้องกันตัวเองที่ดี ทำให้พนักงานขับรถและคนยกของของเราไม่มีความเสี่ยงและได้รับเชื้อดังกล่าวเลย นั่นส่งผลถึงความน่าเชื่อถือ ความเชื่อมั่นในการให้บริการต่อลูกค้าที่ จะได้ไม่ต้องมีความกังวล ในความเสี่ยงดังกล่าว



รถรับจ้าง ขนย้ายบ้าน ย้ายหอ งานขนย้ายประจำของเรา
การบริการที่เกิดขึ้นในขณะนี้ที่บ่อยที่สุดของรถรับจ้าง เจริญภักดีขนส่ง นั่นก็คือ การให้บริการ  รับจ้างขนของ ขนย้ายหอพัก ขนย้ายคอนโด รับจ้างย้ายบ้าน รับจ้างขนส่งสินค้า รับจ้างขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ ขนย้ายเครื่องจักร ขนย้ายออฟฟิศสำนักงาน ซึ่งงานลักษณะดังกล่าวนั้น ถือว่า เป็นการขนย้ายที่เรามีความถนัดเป็นอย่างมาก ประกอบกับการที่เรามีการป้องกันตัวเองเป็นอย่างดี จึงทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นที่จะเรียกใช้บริการรถรับจ้างขนของของเรา ไม่ว่าจะเป็น รถกระบะรับจ้าง รถ 6 ล้อรับจ้าง รถ 4 ล้อใหญ่รับจ้าง รถสิบล้อรับจ้าง รถรับจ้างขนย้ายบ้าน รถเทเลอร์รับจ้าง รถเฮี๊ยบรับจ้าง เป็นต้น ซึ่งทุกๆคันเราให้บริการด้วยความปลอดภัยและราคาที่ไม่แพง



No comments:

Post a Comment