Thursday, October 15, 2020

รถ6ล้อรับจ้างขอนแก่น ราคาปรับใหม่ตุลาคมนี้เท่าไหร่บ้าง ขนย้ายหอ บ้าน

 ข่าวสารที่เรามาแจ้งให้ลูกค้า รถ6ล้อรับจ้างขอนแก่น ให้ทุกคนได้ทราบนั่นคือ การปรับปรุงราคารถรับจ้างใหม่ ให้มีความอัพเดทมากที่สุด โดยยึดต้นทุนราคาน้ำมันรถในปัจจุบันของเดือนตุลาคม ปีนี้ ทำให้ราคาที่เราเสนอ รับจ้างขนของขอนแก่น ในขณะนี้มีราคาถูกและคุ้มเงินอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น รถหกล้อรับจ้างขอนแก่น ขนาดใหญ่ ขนาดเล็ก และขนาดกลาง ที่เราต้องบอกว่า ราคาจับต้องได้ นอกนั้นก็ยังมี รถเฮี๊ยบรับจ้างขอนแก่น ที่ใช้ในงานยกสินค้าหนักๆ แต่ถ้าต้องการ ขนย้ายบ้าน ย้ายหอพัก เราก็ยังมี รถรับจ้างขนาดเล็กอย่าง รถกระบะรับจ้างขอนแก่น แบบรถคอกรับจ้างและเป็นแบบ รถตู้ทึบรับจ้างวิ่งในเขตขอนแก่น เรายังมีคนยกของบริการให้ด้วย ครอบคลุมอย่างแน่นอน ของ pt-transport365 (พีทีทรานสปอร์ต365) รถ6ล้อรับจ้างขนของจังหวัดขอนแก่น ราคาใหม่นี้เราหวังว่าจะตอบโจทย์ราคาให้กับลูกค้าทุกคนได้เป็นอย่างดีแน่นอน ติดต่อ 

LINE ID : ploy-5555 ขอบคุณคะ

063-0178121 คุณพลอย

https://www.pt-transport365.com/webboard/viewtopic/141

No comments:

Post a Comment