Wednesday, December 13, 2017

รับจ้างขนย้ายของปีใหม่ราคาถูก!! รถกระบะ 6ล้อรับจ้าง 10ล้อ 063-0178121 ย้ายบ้าน หอ ทั่วไป

ปีใหม่แล้วนะ จะกลับบ้านหรือเปล่า เรามีรถให้บริการ รถรับจ้าง รถรับจ้างขนของ ของทีมงาน พีทีทรานสปอร์ต 365ไว้คอยบริการลูกค้าในช่วงวันหยุดปีใหม่นี้ 2561 ด้วย รถกระบะรับจ้าง เช่ารถกระบะ รถ6ล้อรับจ้างรถรับจ้างขนของย้ายบ้าน รถรับจ้างย้ายสำนักงาน ย้ายออฟฟิศ รถสิบล้อรับจ้าง รถเทรลเลอร์รับจ้าง รถเฮี๊ยบรับจ้าง รถขนของ รถรับจ้างทั่วไป เป็นต้น เรามีความพร้อมและมีการเตรียมรถทุกคันไว้คอยบริการลูกค้า โดยเฉพาะใครที่ต้องการ ย้ายบ้าน ย้ายหอ พักย้ายคอนโด ย้ายสำนักงาน หรือขนส่งสินค้าทั่วไป ท่านก็สามารถที่เลือกใช้บริการกับ รถรับจ้างขนของของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ โปรโมชั่นที่เราจะจัดขึ้นให้แก่ลูกค้าทุกคนเพื่อที่จะตอบแทนความไว้วางใจลูกค้า ที่มีให้เราตลอดเลยเวลากว่า 15 ปี ที่อยู่เคียงข้างเราและให้ความไว้วางใจเราตลอดมาเราจึงได้เตรียม รถรับจ้างขนของราคาถูก ไว้คอยบริการท่านในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 นี้ ซึ่งจะมีรถจำนวนมากมายเช่น รถกระบะรับจ้างราคาถูก รถกระบะขนของเที่ยวกลับ รถหกล้อรับจ้างราคาถูก รถ 6 ล้อที่มีทั้งขนาดเล็กกลางใหญ่ ซึ่งเป็นรถเที่ยวกลับ รวมทั้งสิ้น รถสิบล้อรับจ้างราคาถูก รถเทรลเลอร์รับจ้าง รถเฮี๊ยบรับจ้างรถขนของราคาถูก เป็นต้นซึ่งรถทุกคันที่เรา นำมาจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ต้องบอกเลยว่า ในช่วงนี้ลูกค้าเข้ามาจองรถเป็นจำนวนมากและจำนวนคันที่เราจัดโปรโมชั่นไปใกล้จะหมดแล้ว สำหรับลูกค้าท่านใดที่ยังไม่ได้มีการจองรถเที่ยวกลับ ในรอบต่างๆนี้ท่านต้องรีบ เข้ามาติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของเราไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเก่าลูกค้าใหม่ หรือหากท่านมีแผนการขนย้ายของแท้แน่นอนก็สามารถที่จะโทรเข้ามาปรึกษากับเราได้เลยทันที ช่วงนี้ราคาโปรโมชั่นเหลือน้อยแล้ว ซึ่งสามารถโทรเข้ามาติดต่อ หรือจะส่งข้อมูลทางไลน์ มาหาเรา ได้ที่
063-0178121 คุณพลอย
LINE ID : ploy8121
บริการรถรับจ้างราคาถูก ช่วงเทศกาลปีใหม่ ให้พิเศษ พาคนกลับบ้าน



ย้ายของตอนปีใหม่คุณมีพนักงานยกของแล้วหรือยัง? หากยังไม่มี บอกเรามาได้เลย เราจะจัดพนักงานยกสินค้าเข้าไปให้บริการท่านถึงที่ ไม่ว่าจะยกของ ลงของ ที่ต้นทาง-ปลายทาง เรามีเด็กไว้คอยบริการท่าน ซึ่งพนักงานของเราทุกคนเก่งและชำนาญเป็นอย่างมากในการขนย้ายของ คุณไม่ต้องกังวลว่าจะติดปัญหาในเรื่องของการขนย้าย หรือคุณกังวลว่าจะขนย้ายของเพียงลำพังเช่นนี้จะหมดไป เมื่อมาใช้บริการกลับ พี.ที.ทรานสปอร์ต 365 ซึ่งเรามีความเอาใจใส่และมีการวางแผน การขนย้ายของ ให้กับลูกค้าเป็นอย่างดีโดยเฉพาะเทศกาลปีใหม่เป็นช่วงวันหยุดยาวแน่นอนว่าลูกค้าจะเข้ามาใช้บริการ ขนย้ายของ ย้ายบ้าน ขนย้ายสำนักงานใหญ่ ออฟฟิศ ขนส่งสินค้า เป็นจำนวนมากซึ่งเราก็รู้อยู่แล้ว เพราะในปีที่ผ่านมาเราให้บริการ ขนย้ายของ แก่ลูกค้าหลายท่านจึงทำให้เรารู้ถึงปัญหาและการแก้ไขปัญหา ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการเตรียมความพร้อมในเรื่องของ รถขนของ และพนักงานขับรถซึ่งแน่นอนว่าเราจะต้องมีการตรวจเช็คสภาพรถทุกคันก่อนที่จะออกให้บริการลูกค้า ตรวจเช็คน้ำมันเครื่อง ระบบเบรก ระบบไฟ หรือคนขับก็จะต้องไม่ดื่มสุรา มีการพักผ่อนที่เพียงพอ เพราะเรารู้ว่าในช่วงเทศกาลวันหยุดปีใหม่นี้รถจะติดมากเป็นพิเศษ ดังนั้นจึงทำให้ ระยะเวลาในการขนย้ายของส่วนใหญ่จะอยู่บนถนน โดยเฉพาะสายเหนือและสายภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในแต่ละปีรถจะติดเป็นจำนวนมาก ดังนั้นรถทุกคันเราจะต้องมีความพร้อมเป็นอย่างมากจะไม่มีเสียหรืองอแงระหว่างทางอย่างแน่นอน เพราะหากเกิดกรณีเช่นนั้นขึ้นคงเป็นเรื่องที่ยากที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลรถฝ่ายซ่อมรถของเราจะไปถึงสถานที่ ได้ง่ายๆ ดังนั้น รถรับจ้าง ของเราจึงต้องมีการเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุด และที่สำคัญในเรื่องของความสะอาดแล้วจะมีการตรวจเช็คความสะอาดของพื้นกระบะที่ไว้ให้บริการวางของจากลูกค้า เราจะมีแต่การทำความสะอาดทั้งตอนเช้าและตอนเย็นและก่อนที่จะออกไปให้บริการ รับจ้างขนของ แก่ลูกค้าดังนั้นท่านไม่ต้องกังวลว่าสินค้าของท่านจะสกปรกหรือเลิก กระบะขนย้ายของปลอดภัยได้อย่างแน่นอน

รีบเลยนะคะสำหรับใครที่กำลังมองหา รถรับจ้างราคาถูก นี้โปรโมชั่นใกล้จะเต็มแล้วเราอยากให้คุณได้มีโอกาสได้ใช้รถขนของที่ดีและราคาถูกประหยัด ต้นทุนค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี ขึ้นไปเที่ยวปีใหม่กันน่าจะมีความสุขมากกว่า ดังนั้นหากคุณมีแผนการขนย้ายที่แน่นอนรีบโทรเข้ามาเช็คจองโปรโมชั่นกับเราได้เลย เรามีรถจำนวนมากไว้คอยบริการท่าน ปีใหม่นี้ พี.ที.ทรานสปอร์ต 365 ผู้นำด้านงานบริการ รถรับจ้างขนของ รถกระบะรับจ้าง รถหกล้อรับจ้าง รถสิบล้อรับจ้าง รถรับจ้างย้ายบ้าน รถขนส่งสินค้า เช่ารถกระบะ รถกระบะขนของ รถเฮียบรับจ้าง รถเทเลอร์รับจ้าง และรถรับจ้างทุกคันของเราเรามีความสุขและมีความพร้อมที่จะให้บริการท่านและเราขอให้ เทศกาลปีใหม่ 2561 นี้ขอให้ลูกค้าทุกคนทุกท่าน ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ จงมีแต่ความสุขความเจริญ คิดสิ่งใดขอให้สมดังปรารถนาในทุกๆเรื่อง สุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วย เงินทองไหลมาเทมาร่ำรวยๆ เฮงๆตลอดปีและตลอดไป กิจการการงาน ธุรกิจดีๆตลอดไป

No comments:

Post a Comment